(ਮੁਹੰਮਦ ਨੂੰ ਸਮਝਣਾ:- ਕਿਸ਼ਤ 64)
ਜਦੋਂ ਸਮਝਦਾਰ ਲੋਕ ਪਾਗਲ ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਪਾਲਣ ਕਰਦੇ ਹਨ
ਮੁਸਲਮਾਨ ਬਿਲਕੁਲ ਆਮ ਲੋਕ ਜਾਪਦੇ ਹਨ। ਉਹ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਪਰਿਵਾਰਾਂ ਦਾ ਪਾਲਣ-ਪੋਸ਼ਣ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਉਹ ਨਿਯਮਤ ਲੋਕ, ਕਰਮਚਾਰੀ, ਸਹਿਕਰਮੀ, ਮਾਲਕ, ਗੁਆਂਢੀ ਅਤੇ ਨਾਗਰਿਕ ਹਨ. ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਉਹੀ ਸੁਪਨੇ, ਉਮੀਦਾਂ ਅਤੇ ਡਰ ਹਨ ਜੋ ਦੂਜਿਆਂ ਦੇ ਹਨ।
ਹਾਲਾਂਕਿ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਇੱਕ ਹਨੇਰਾ ਪੱਖ ਵੀ ਹੈ. ਇਸ ਹੱਦ ਤੱਕ ਕਿ ਉਹ ਇਸਲਾਮ ਵਿੱਚ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਉਹ ਕੱਟੜਪੰਥੀ ਹਨ। ਇਸਲਾਮ ਦੇ ਪ੍ਰਭਾਵ ਹੇਠ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਡਾ. ਜੇਕਿਲ ਤੋਂ ਮਿਸਟਰ ਹਾਈਡ ਵਿੱਚ ਬਦਲਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਤਬਦੀਲੀ ਤੁਰੰਤ ਅਤੇ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਅਗਾਊਂ ਨੋਟਿਸ ਦੇ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ।
ਕੱਟੜਤਾ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਵਿਸ਼ੇ, ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਧਰਮ ਬਾਰੇ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਉਤਸ਼ਾਹ, ਬੇਤੁਕੇ ਜੋਸ਼, ਜਾਂ ਜੰਗਲੀ ਅਤੇ ਅਸਾਧਾਰਣ ਧਾਰਨਾਵਾਂ ਵਜੋਂ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਲੋਕ ਕਾਤਲ ਅਤੇ ਅੱਤਵਾਦੀ ਬਣਨ ਲਈ ਕਿਸੇ ਧਰਮ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਅਪਣਾਉਂਦੇ। ਤਾਂ ਫਿਰ ਕਿਹੜੀ ਚੀਜ਼ ਕੁਝ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਆਮ ਸਮਝ ਦੀ ਅਣਦੇਖੀ ਕਰਨ, ਘਿਨਾਉਣੇ ਕੰਮਾਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣ ਅਤੇ ਧਰਮ ਦੇ ਨਾਮ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀਆਂ ਦਾ ਕਤਲ ਕਰਨ ਲਈ ਮਜ਼ਬੂਰ ਕਰਦੀ ਹੈ?
ਪਿਛਲੇ ਅਧਿਆਇ ਵਿੱਚ, ਮੈਂ ਦਿਖਾਇਆ ਕਿ ਇਸਲਾਮ ਦੀਆਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਧਾਰਮਿਕ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਹਨ। ਇਸ ਅਧਿਆਇ ਵਿੱਚ, ਮੈਂ ਹੋਰ ਵਿਸਥਾਰ ਵਿੱਚ ਜਾਵਾਂਗਾ ਅਤੇ ਇਸਲਾਮ ਦੀ ਤੁਲਨਾ ਪੀਪਲਜ਼ ਟੈਂਪਲ ਦੇ ਪੰਥ ਨਾਲ ਕਰਾਂਗਾ। ਸਾਰੇ ਪੰਥ ਇੱਕੋ ਜਿਹੀਆਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਸਾਂਝੀਆਂ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਅਸੀਂ ਇਸਲਾਮ ਦੀ ਤੁਲਨਾ ਕਿਸੇ ਵੀ ਪੰਥ ਨਾਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਨਤੀਜਾ ਵੀ ਉਹੀ ਹੋਵੇਗਾ।
ਆਪਣੇ ਪਾਗਲ ਨੇਤਾ ਤੋਂ ਭੜਕ ਕੇ, ਪੀਪਲਜ਼ ਟੈਂਪਲ ਦੇ ਮੈਂਬਰਾਂ ਨੇ ਆਪਣੇ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਜ਼ਹਿਰੀਲਾ ਪੀਣ ਵਾਲਾ ਪਦਾਰਥ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਖੁਦ ਪੀ ਲਿਆ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਲਾਸ਼ਾਂ ਇਕੱਠੀਆਂ ਪਈਆਂ ਮਿਲੀਆਂ, ਬਾਂਹ ਫੜੀ; 900 ਤੋਂ ਵੱਧ ਲੋਕ ਮਾਰੇ ਗਏ। ਅਜਿਹਾ ਦੁਖਾਂਤ ਕਿਵੇਂ ਵਾਪਰ ਸਕਦਾ ਹੈ? ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਮਝਦਾਰ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਅਜਿਹਾ ਪਾਗਲਪਨ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਸ ਚੀਜ਼ ਨੇ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਕੀਤਾ? ਇਹ ਲੇਖ ਇਸ ਗੱਲ ਦੀ ਪੜਚੋਲ ਕਰੇਗਾ ਕਿ ਮਨ ਦਾ ਨਿਯੰਤਰਣ ਕਿਵੇਂ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਲਾਮ ਅਤੇ ਪੀਪਲਜ਼ ਟੈਂਪਲ ਵਿਚਕਾਰ ਡਰਾਉਣੀਆਂ ਸਮਾਨਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਦਰਸਾਏਗਾ.
ਜਿਮ ਜੋਨਸ ਨੇ ਸਮੂਹਿਕ ਖੁਦਕੁਸ਼ੀ ਤੋਂ ਵੀਹ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ, 1965 ਵਿੱਚ, ਮੁਠੀ ਭਰ ਪੈਰੋਕਾਰਾਂ ਨਾਲ ਇੰਡੀਆਨਾ ਵਿੱਚ ਆਪਣਾ ਪ੍ਰਚਾਰ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਨਸਲੀ ਸਮਾਨਤਾ ਅਤੇ ਏਕੀਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੱਤਾ। ਉਸ ਦੇ ਸਮੂਹ ਨੇ ਗਰੀਬਾਂ ਨੂੰ ਭੋਜਨ ਦੇਣ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਨੌਕਰੀ ਲੱਭਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕੀਤੀ। ਉਹ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਅਤੇ ਪ੍ਰੇਰਣਾਦਾਇਕ ਸੀ। ਛੇਤੀ ਹੀ, ਉਸਦੇ ਪੈਰੋਕਾਰਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਵਧਣੀ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਗਈ; ਨਵੀਆਂ ਕਲੀਸਿਯਾਵਾਂ ਬਣਾਈਆਂ ਗਈਆਂ ਅਤੇ ਸਾਨ ਫਰਾਂਸਿਸਕੋ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਹੈੱਡਕੁਆਰਟਰ ਸਥਾਪਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ।
ਸੰਪੂਰਨ ਆਗਿਆਕਾਰੀ
ਜੋਨਸ ਆਪਣੇ ਪੈਰੋਕਾਰਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਪਿਆਰਾ ਨੇਤਾ ਸੀ। ਉਹ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਉਸ ਨੂੰ "ਪਿਤਾ" ਜਾਂ ਸਿਰਫ਼ "ਡੈਡੀ" ਕਹਿੰਦੇ ਸਨ। ਜਿਵੇਂ-ਜਿਵੇਂ ਸਮਾਂ ਬੀਤਦਾ ਗਿਆ, ਉਸਨੇ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਮਸੀਹਾ ਦੀ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾਈ। ਜਿਵੇਂ-ਜਿਵੇਂ ਉਸਦਾ ਪ੍ਰਭਾਵ ਵਧਦਾ ਗਿਆ, ਉਸਨੇ ਵਧੇਰੇ ਆਗਿਆਕਾਰਤਾ ਅਤੇ ਵਫ਼ਾਦਾਰੀ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ। ਉਸ ਦੇ ਪੈਰੋਕਾਰ ਇਸ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨ ਲਈ ਉਤਸੁਕ ਸਨ। ਉਸਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਯਕੀਨ ਦਿਵਾਇਆ ਕਿ ਪਰਮਾਣੂ ਹੋਲੋਕਾਸਟ ਵਿੱਚ ਸੰਸਾਰ ਤਬਾਹ ਹੋਣ ਵਾਲਾ ਹੈ ਅਤੇ ਜੇ ਉਹ ਉਸਦਾ ਪਿੱਛਾ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਉਹ ਇਕਲੌਤੇ ਬਚੇ ਹੋਏ ਵਜੋਂ ਉਭਰਨਗੇ। ਕਾਇਆਮਤ ਦਿਵਸ ਦਾ ਖ਼ਤਰਾ ਸਾਰੇ ਧਰਮਾਂ ਵਿੱਚ ਆਮ ਵਿਸ਼ਾ ਹੈ। ਉਹ ਡਰ ਨੂੰ ਹੇਰਾਫੇਰੀ ਅਤੇ ਨਿਯੰਤਰਣ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਸਾਧਨ ਵਜੋਂ ਵਰਤਦੇ ਹਨ।
ਨੀਲ ਓਸ਼ੇਰੋ ਨੇ ਪੀਪਲਜ਼ ਟੈਂਪਲ ਦਾ ਅਧਿਐਨ ਕੀਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਜੋਨਸਟਾਊਨ ਦਾ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ: ਬਕਵਾਸ ਦੀ ਸਮਝ ਬਣਾਉਣ ਦੇ ਸਿਰਲੇਖ ਵਾਲੇ ਇੱਕ ਲੇਖ ਵਿੱਚ, ਉਹ ਸੰਪਰਦਾਵਾਂ ਦੀ ਸਰੀਰ-ਰਚਨਾ ਦੀ ਵਿਆਖਿਆ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਉਹ ਲਿਖਦਾ ਹੈ, "ਉਸ ਦੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਨਸਲਵਾਦ ਅਤੇ ਪੂੰਜੀਵਾਦ 'ਤੇ ਹਮਲਾ ਕੀਤਾ, ਪਰ ਉਸਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਭੜਕਾਊ ਗੁੱਸਾ ਪੀਪਲਜ਼ ਟੈਂਪਲ ਦੇ 'ਦੁਸ਼ਮਣਾਂ' ' ਤੇ ਕੇਂਦ੍ਰਤ ਸੀ - ਇਸਦੇ ਆਲੋਚਕਾਂ ਅਤੇ ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦੇ ਦਲਬਦਲੀਆਂ ' ਤੇ।
ਮੁਹੰਮਦ ਬਾਰੇ ਵੀ ਇਹੋ ਕਿਹਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਉਹ ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ "ਵਾਰਨਰ" ਸੀ, ਜਿਸ ਨੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਵਿੱਚ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਨ ਅਤੇ ਨਿਆਂ ਦੇ ਦਿਨ ਤੋਂ ਡਰਨ ਦਾ ਸੱਦਾ ਦਿੱਤਾ। ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹ ਮੱਕਾ ਅਤੇ ਇਸਦੇ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਦੇ ਬਹੁਦੇਵੀਆਂ ਨੂੰ ਬੁਲਾਉਣ ਲਈ ਆਇਆ ਸੀ ਤਾਂ ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਰੱਬ ਦੀ ਪੂਜਾ ਕਰਨ ਅਤੇ ਗਰੀਬਾਂ ਦੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ ਜਾ ਸਕੇ। ਜਿਵੇਂ-ਜਿਵੇਂ ਉਸ ਦਾ ਪ੍ਰਭਾਵ ਵਧਦਾ ਗਿਆ, ਉਸ ਦੀਆਂ ਇੱਛਾਵਾਂ ਵੀ ਹੋਰ ਖਤਰਨਾਕ ਹੁੰਦੀਆਂ ਗਈਆਂ। ਉਸਨੇ ਆਪਣੇ ਪੈਰੋਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਘਰ ਛੱਡਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਅਤੇ ਅਜਿਹਾ ਨਾ ਕਰਨ 'ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਰੱਬੀ ਤਾੜਨਾ ਅਤੇ ਕਤਲ ਦੀ ਧਮਕੀ ਦਿੱਤੀ। ਉਸ ਦੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਹਰੰਗਿਆਂ ਨੇ ਬਹੁਦੇਵਵਾਦ (ਸ਼ਿਰਕ) 'ਤੇ ਹਮਲਾ ਕੀਤਾ, ਪਰ ਉਸਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਭੜਕਾਊ ਗੁੱਸਾ ਇਸਲਾਮ ਦੇ "ਦੁਸ਼ਮਣਾਂ", ਉਸਦੇ ਵਿਰੋਧੀਆਂ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਦਲਬਦਲੀਆਂ ਵੱਲ ਸੀ।
ਜਿਮ ਜੋਨਸ ਆਪਣੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਗੁਆਨਾ ਦੇ ਜੰਗਲ ਵਿੱਚ ਲੈ ਗਿਆ। ਉਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਅਲੱਗ-ਥਲੱਗ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪਰਿਵਾਰਾਂ ਤੋਂ ਵੱਖ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ। ਸਾਰੇ ਬਾਹਰੀ ਪ੍ਰਭਾਵਾਂ ਤੋਂ ਕੱਟਿਆ ਹੋਇਆ, ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਪੂਰੇ ਨਿਯੰਤਰਣ ਹੇਠ, ਉਹ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਬ੍ਰੇਨਵਾਸ਼ ਕਰ ਸਕਦਾ ਸੀ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸਿਖਲਾਈ ਦੇ ਸਕਦਾ ਸੀ. ਇਹੀ ਕਾਰਨ ਸੀ ਕਿ ਮੁਹੰਮਦ ਇੰਨਾ ਜ਼ੋਰ ਦੇ ਰਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਉਸਦੇ ਪੈਰੋਕਾਰ ਮੱਕਾ ਛੱਡ ਦਿੰਦੇ ਸਨ। ਯਿਸੂ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਆਖਿਆ, "ਜਿਹੜੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦੇ ਹਨ ਪਰ ਜਲਾਵਤਨ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆਏ ਹਨ, ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਰੱਖਿਆ ਕਰਨ ਦਾ ਕੋਈ ਫਰਜ਼ ਨਹੀਂ ਲੈਂਦੇ ਜਦ ਤੱਕ ਉਹ ਜਲਾਵਤਨ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆ ਜਾਂਦੇ। (Q. 8:72)
ਇਹ ਆਇਤ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਵਿਸ਼ਵਾਸੀਆਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਮੁਸਲਮਾਨਾਂ ਨੂੰ ਸੁਰੱਖਿਆ ਨਹੀਂ ਦੇਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਜੋ ਪਰਵਾਸ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਸਨ। 4:89 ਵਿਚ ਉਸ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸਲਾਹ ਦਿੱਤੀ ਕਿ ਉਹ ਆਪਣੇ ਦੋਸਤਾਂ ਨੂੰ ਮਾਰ ਦੇਣ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਦਲ ਬਦਲਣ ਅਤੇ ਮੱਕਾ ਵਾਪਸ ਜਾਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਤਬਾਹ ਕਰਨ ਲਈ, ਇੱਥੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਦਲ ਬਦਲਣ ਦਾ ਵਿਚਾਰ ਵੀ, ਉਸਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਯਾਦ ਦਿਵਾਇਆ ਕਿ "ਜੋ ਕੁਝ ਤੁਸੀਂ ਕਰਦੇ ਹੋ ਉਸ ਦਾ ਅੱਲ੍ਹਾ ਸਰਬ-ਸੰਤ ਹੈ।"
ਮੁਹੰਮਦ ਦਾ ਅੱਲ੍ਹਾ ਜਾਰਜ ਓਰਵੈਲ ਦੇ ਓਸ਼ੇਨੀਆ ਦੇ ਰਹੱਸਮਈ ਤਾਨਾਸ਼ਾਹ "ਬਿੱਗ ਬ੍ਰਦਰ" ਨਾਲ ਉਸਦੇ ਨਾਵਲ, ਨਾਈਨਟੀਨ ਅੱਸੀ-ਫੋਰ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਅਜੀਬ ਸਮਾਨਤਾ ਰੱਖਦਾ ਹੈ। ਓਰਵੈਲ ਦੇ ਕਾਲਪਨਿਕ ਸਮਾਜ ਵਿੱਚ ਹਰ ਕੋਈ ਟੈਲੀਸਕ੍ਰੀਨ ਰਾਹੀਂ ਪੂਰੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਹੇਠ ਹੈ। ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਲਗਾਤਾਰ "ਵੱਡਾ ਭਰਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੇਖ ਰਿਹਾ ਹੈ" ਸ਼ਬਦ ਦੁਆਰਾ ਇਸ ਦੀ ਯਾਦ ਦਿਵਾਈ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਜੋ ਇਸ ਰਾਜ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਚਾਰ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਦਾ ਮੁੱਖ "ਸੱਚ" ਹੈ.
ਨਾਵਲ ਵਿੱਚ, ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਬਿੱਗ ਬ੍ਰਦਰ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਵਜੋਂ ਮੌਜੂਦ ਹੈ, ਜਾਂ ਰਾਜ ਦੁਆਰਾ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਗਈ ਤਸਵੀਰ ਹੈ. ਕਿਉਂਕਿ ਇਨਰ ਪਾਰਟੀ ਤਸ਼ੱਦਦ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਓ ਬ੍ਰਾਇਨ ਦੱਸਦੇ ਹਨ ਕਿ ਬਿੱਗ ਬ੍ਰਦਰ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਮਰ ਸਕਦਾ, ਇਸ ਦਾ ਸਪੱਸ਼ਟ ਪ੍ਰਭਾਵ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਬਿੱਗ ਬ੍ਰਦਰ ਪਾਰਟੀ ਦੀ ਸ਼ਖਸੀਅਤ ਹੈ. ਕਿਸੇ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਦੇਖਿਆ। ਉਹ ਹੋਰਡਿੰਗਾਂ 'ਤੇ ਇਕ ਚਿਹਰਾ ਹੈ, ਟੈਲੀਸਕ੍ਰੀਨ 'ਤੇ ਇਕ ਆਵਾਜ਼ ਹੈ... ਬਿੱਗ ਬ੍ਰਦਰ ਉਹ ਆੜ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਪਾਰਟੀ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਦੁਨੀਆ ਸਾਹਮਣੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਦੀ ਚੋਣ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਉਸਦਾ ਕੰਮ ਪਿਆਰ, ਡਰ ਅਤੇ ਸਤਿਕਾਰ ਲਈ ਇੱਕ ਫੋਕਸ ਬਿੰਦੂ ਵਜੋਂ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਹੈ, ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਜੋ ਕਿਸੇ ਸੰਗਠਨ ਦੀ ਬਜਾਏ ਕਿਸੇ ਵਿਅਕਤੀ ਪ੍ਰਤੀ ਵਧੇਰੇ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਮਹਿਸੂਸ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ. ਓਸ਼ੇਨੀਆ ਦੇ ਵਫ਼ਾਦਾਰ ਨਾਗਰਿਕ ਬਿੱਗ ਬ੍ਰਦਰ ਤੋਂ ਨਹੀਂ ਡਰਦੇ, ਪਰ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਉਸ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਉਸਦਾ ਸਤਿਕਾਰ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਉਹ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਉਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਬੁਰਾਈਆਂ ਤੋਂ ਬਚਾਉਂਦਾ ਹੈ।
ਮੁਹੰਮਦ ਦੇ ਅੱਲ੍ਹਾ ਦੀਆਂ ਉਹੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਅਤੇ ਗੁਣ ਹਨ। ਉਹ ਅਦਿੱਖ ਹੈ ਅਤੇ ਫਿਰ ਵੀ ਸਦਾ ਮੌਜੂਦ ਹੈ. ਉਸ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਨਾਲ ਹੀ ਡਰਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਉਹ ਤੁਹਾਡੀ ਹਰ ਹਰਕਤ 'ਤੇ ਨਜ਼ਰ ਰੱਖਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਵਿਚਾਰਾਂ ਦੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਅੱਲ੍ਹਾ ਹਰ ਉਸ ਚੀਜ਼ ਦਾ ਰਿਕਾਰਡ ਰੱਖਦਾ ਹੈ ਜੋ ਲੋਕ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸਜ਼ਾ ਦੇਣ ਲਈ ਜਾਂ ਮਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇਨਾਮ ਦੇਣ ਲਈ ਕਰਦੇ ਹਨ।
ਸੱਚਮੁੱਚ, ਤੁਹਾਡਾ ਪ੍ਰਭੂ ਸਦਾ ਚੌਕਸ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ (Q. 89:14), ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਖੜ੍ਹੇ ਹੁੰਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਹਰ ਹਰਕਤ ਨੂੰ ਵੇਖਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਕੌਣ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੇਖਦਾ ਹੈ! (Q. 26: 218-219)।
When Sane People Follow Insane People
Muslims seem perfectly normal people. They work and raise their families like anyone else. They are regular people, employees, colleagues, bosses, neighbors and citizens. And they have the same dreams, hopes and fears that others have.
However, they also have a dark side. To the extent that they believe in Islam they are cultists. Under the influence of Islam they can be transformed from Dr. Jekyll to Mr. Hyde. This transformation can happen instantly and with no prior notice.
Fanaticism is defined as excessive enthusiasm, unreasoning zeal, or wild and extravagant notions on any subject, especially religion. People don’t embrace a religion to become murderers and terrorists. So what makes some disregard commonsense, engage in despicable acts and murder their fellow beings in the name of religion?
In the previous chapter, I showed that Islam has many cultic features. In this chapter, I will go in more detail and will compare Islam to the cult of the People’s Temple. All cults share similar characteristics. We can compare Islam to any cult and the result would be the same.
Stirred by their insane leader, the members of People’s Temple, administered a poison-laced drink to their children and drank it themselves. Their bodies were found lying together, arm in arm; over 900 perished. How could such a tragedy happen? What drove these sane people commit such insanity? This article will explore how mind control works and will show the frightening similarities between Islam and People’s Temple.
Jim Jones started his preaching in Indiana twenty years before the mass suicide, in 1965, with a handful of followers. He stressed the need for racial equality and integration. His group helped feed the poor and find them job. He was charismatic and persuasive. Soon, his followers began to multiply; new congregations were formed and a headquarters was established in San Francisco.
Absolute Obedience
Jones was to his followers, a beloved leader. They affectionately called him “Father,” or simply “Dad.” As time went on, he gradually assumed the role of messiah. As his influence grew, he demanded more obedience and loyalty. His followers were more than eager to comply. He persuaded them that the world is about to be destroyed in a nuclear holocaust and if they followed him, they would emerge as the only survivors. Dooms day threat is common theme in all cults. They use fear as a tool to manipulate and control.
Neal Osherow has studied People’s Temple and in an article titled An Analysis of Jonestown: Making Sense of the Nonsensical, he explains the anatomy of cults. He writes, “Many of his harangues attacked racism and capitalism, but his most vehement anger focused on the ‘enemies’ of the People’s Temple - its detractors and especially its defectors.”340
The same can be said about Muhammad. At first, he was only a “warner,” who called people to believe in God and fear the Day of Judgment. He said that he had come to call the polytheists of Mecca and its surrounding to tell them to worship one God and to take care of the poor. As his influence grew, his ambitions also became more menacing. He asked his followers to abandon their homes and threatened them with divine chastisement and murder if they didn’t. Many of his early harangues attacked polytheism (shirk), but his most vehement anger was directed at the “enemies” of Islam, his detractors, and his defectors.
Jim Jones took his people to a jungle in Guyana. He wanted to isolate them and separated them from their families. Cut off from all external influences, and under his total control, he could easily brainwash and indoctrinate them. This was also the reason why Muhammad was so insistent that his followers leave Mecca. He told them, “As to those who believed but came not into exile, you owe no duty of protection to them until they come into exile.” (Q. 8:72)
This verse says that the believers should not give protection to those Muslims who did not emigrate. In 4:89 he advised them to kill their pals of they decide to defect and return to Mecca. And to make them perish, even the thought of defecting, he reminded them that “Allah is the All-Seer of what you do.”
Muhammad’s Allah has an uncanny resemblance to George Orwell’s enigmatic dictator of Oceania, “Big Brother,” in his novel, Nineteen Eighty-Four. In Orwell’s fictional society everybody is under complete surveillance through telescreens. People are constantly reminded of this by the phrase “Big Brother is watching you,” which is the core “truth” of the propaganda system in this state.
In the novel, it is not clear if the Big Brother actually exists as a person, or is an image crafted by the state. Since Inner Party torturer O'Brien points out that Big Brother can never die, the apparent implication is that Big Brother is the personification of the party. Nobody has ever seen him. He is a face on the hoardings, a voice on the telescreen…. Big Brother is the guise in which the Party chooses to exhibit itself to the world. His function is to act as a focusing point for love, fear, and reverence, emotions which are more easily felt towards an individual than towards an organization. The loyal citizens of Oceania don’t fear Big Brother, but in fact love and revere him. They feel he protects them from the evils out there.341
Muhammad’s Allah fulfills has the same characteristics and attributes. He is invisible and yet ever-present. He is loved and simultaneously feared, and he watches your every move and monitors your thought. Allah keeps a record of everything people do to punish them or to reward them after they die.
Indeed, your Lord is ever watchful (Q. 89:14), Who sees you when you stand up and sees your every movement! (Q. 26: 218-219).