.

(ਮੁਹੰਮਦ ਨੂੰ ਸਮਝਣਾ:- ਕਿਸ਼ਤ 66)

ਜਦੋਂ ਸਮਝਦਾਰ ਲੋਕ ਪਾਗਲ ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਪਾਲਣ ਕਰਦੇ ਹਨ

 ਚੌਥੀ ਔਰਤ: ਇਸ ਕ੍ਰਾਂਤੀਕਾਰੀ ਸੰਘਰਸ਼ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰਿਆਂ ਨਾਲ ਤੁਰਨਾ ਖੁਸ਼ੀ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ ... ਸਮਾਜਵਾਦ, ਕਮਿਊਨਿਜ਼ਮ ਲਈ ਆਪਣੀ ਜਾਨ ਦੇਣ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਹੋਰ ਕੋਈ ਰਸਤਾ ਨਹੀਂ ਜਾਣਾ ਪਸੰਦ ਕਰਾਂਗਾ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਡੈਡੀ ਦਾ ਬਹੁਤ ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.

ਜੋਨਸ: ਸਾਡੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਸਾਡੇ ਤੋਂ ਲੈ ਲਓ ... ਅਸੀਂ ਖੁਦਕੁਸ਼ੀ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ। ਅਸੀਂ ਇੱਕ ਅਣਮਨੁੱਖੀ ਸੰਸਾਰ ਦੀਆਂ ਸਥਿਤੀਆਂ ਦਾ ਵਿਰੋਧ ਕਰਦਿਆਂ ਕ੍ਰਾਂਤੀਕਾਰੀ ਖੁਦਕੁਸ਼ੀ ਦਾ ਕੰਮ ਕੀਤਾ।

ਇਸ ਟੇਪ ਦੇ ਰਿਲੀਜ਼ ਹੋਣ ਨਾਲ ਦੁਨੀਆ ਹੈਰਾਨ ਰਹਿ ਗਈ। ਫਿਰ ਵੀ, ਇਹ ਬੇਵਕੂਫ ਆਗਿਆਕਾਰੀ ਵੀ ਇਸਲਾਮ ਦੀ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਹੈ. ਕੋਈ ਹੋਰ ਧਰਮ ਆਪਣੇ ਪੈਰੋਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਇਸਲਾਮ ਵਾਂਗ ਜ਼ੌਂਬੀ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਘਟਾਉਂਦਾ। ਮੁਸਲਮਾਨਾਂ ਲਈ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਜੋਸ਼ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਦੀ ਸੱਚਾਈ ਦਾ ਸਬੂਤ ਹੈ। ਇਸਲਾਮੀ ਇਤਿਹਾਸ ਦੇ ਪੰਨਿਆਂ ਵਿੱਚ ਬੇਵਕੂਫ ਭਗਤੀ ਅਤੇ ਮਰਨ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਦੀਆਂ ਕਹਾਣੀਆਂ ਬਹੁਤ ਹਨ। ਇਸਲਾਮ ਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਸਮਰਪਣ। ਵਿਸ਼ਵਾਸੀਆਂ ਨੂੰ ਅੱਲ੍ਹਾ ਅਤੇ ਉਸ ਦੇ ਰਸੂਲ ਪ੍ਰਤੀ ਆਪਣੀ ਵਫ਼ਾਦਾਰੀ ਸਾਬਤ ਕਰਨ ਲਈ ਆਪਣੀ ਇੱਛਾ ਨੂੰ ਤਿਆਗਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਪਰਿਵਾਰ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਸਮੇਤ ਹਰ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਅਣਦੇਖੀ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਕੁਰਾਨ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ: "...ਫ਼ੇਰ ਜੇ ਤੂੰ ਸੱਚਾ ਹੈਂ, ਤਾਂ ਮੌਤ ਦੀ ਭਾਲ ਕਰੋ(Q.2:94) ਇਕ ਹੋਰ ਥਾਂ ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਯਹੂਦੀਆਂ ਨੂੰ ਚੁਣੌਤੀ ਦਿੱਤੀ ਕਿ ਉਹ ਮੌਤ ਦੀ ਇੱਛਾ ਰੱਖਣ ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਸਾਬਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ ਕਿ ਉਹ ਸੱਚੇ ਹਨ। ਆਖ: "ਹੇ ਯਹੂਦੀ ਧਰਮ ਉੱਤੇ ਖੜ੍ਹੇ ਲੋਕੋ! ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਸੋਚਦੇ ਹੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਅੱਲ੍ਹਾ ਦੇ ਮਿੱਤਰ ਹੋ, (ਹੋਰ) ਆਦਮੀਆਂ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ, ਤਾਂ ਮੌਤ ਦੀ ਇੱਛਾ ਜ਼ਾਹਰ ਕਰੋ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਸੱਚੇ ਹੋ। (Q.62:6)

ਇੱਕ ਨਰਸਿਸਿਸਟ ਪੰਥ ਦੇ ਨੇਤਾ ਲਈ, ਭਗਤੀ ਦੀ ਅੰਤਮ ਪ੍ਰੀਖਿਆ ਮੌਤ ਹੈ. ਫਿਲਸਤੀਨੀ ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ ਅਕਸਰ ਆਤਮਘਾਤੀ ਹਮਲਾਵਰਾਂ ਦੀਆਂ ਮਾਵਾਂ ਨੂੰ ਮਾਣ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਕੁਰਬਾਨੀ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਅਤੇ ਉਮੀਦ ਜ਼ਾਹਰ ਕਰਦੇ ਦਿਖਾਉਂਦੇ ਹਨ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਹੋਰ ਬੱਚੇ ਵੀ ਇਸ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨਗੇ। ਜੀਵਨ ਪ੍ਰਤੀ ਇਹ ਬੇਇੱਜ਼ਤੀ ਸੰਪਰਦਾਵਾਂ ਦੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਹੈ।

ਸਜ਼ਾ ਅਤੇ ਜ਼ਬਰਦਸਤੀ

ਓਸ਼ੇਰੋ ਦੱਸਦਾ ਹੈ: "ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਦੇ ਸਿਰ 'ਤੇ ਬੰਦੂਕ ਰੱਖਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਕੁਝ ਵੀ ਕਰਨ ਲਈ ਮਜ਼ਬੂਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਮੰਦਰ ਲਗਾਤਾਰ ਸਖਤ ਸਜ਼ਾ, ਬੇਰਹਿਮੀ ਨਾਲ ਕੁੱਟਣ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਮਾਮੂਲੀ ਜਾਂ ਅਚਾਨਕ ਅਪਰਾਧ ਕਰਨ ਲਈ ਜਨਤਕ ਅਪਮਾਨ ਦੇ ਡਰ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦਾ ਸੀ। ਜਿਮ ਜੋਨਸ ਨੇ ਸਖਤ ਅਨੁਸ਼ਾਸਨ ਅਤੇ ਪੂਰੀ ਸ਼ਰਧਾ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਲਈ ਸਖਤ ਸਜ਼ਾ ਦੀ ਧਮਕੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ, ਅਤੇ ਉਸਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਾਰਕਾਂ ਨੂੰ ਖਤਮ ਕਰਨ ਲਈ ਉਪਾਅ ਵੀ ਕੀਤੇ ਜੋ ਉਸਦੇ ਪੈਰੋਕਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਵਿਰੋਧ ਜਾਂ ਬਗਾਵਤ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ।

ਮੁਸਲਮਾਨ ਲਗਾਤਾਰ ਸਜ਼ਾ ਦੇ ਖਤਰੇ ਹੇਠ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ। ਉਹ ਮੇਰੇ ਵਿਚਾਰਾਂ ਨੂੰ ਚੁਣੌਤੀ ਦੇਣ ਲਈ ਨਹੀਂ ਲਿਖਦੇ। ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਨਰਕ ਵਿੱਚ ਸਜ਼ਾ ਦੇਣ ਦੀ ਧਮਕੀ ਦੇਣ ਲਈ ਲਿਖਦੇ ਹਨ। ਕੁਰਾਨ ਵਿਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਾਰ-ਵਾਰ ਦੁਹਰਾਇਆ ਜਾਣ ਵਾਲਾ ਵਿਸ਼ਾ 'ਨਰਕ' ਹੈ, ਜਿਸ ਨੂੰ 200 ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਾਰ ਦੁਹਰਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ 'ਨਿਆਂ ਦਾ ਦਿਨ' 163 ਵਾਰ ਦੁਹਰਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਤੀਜੇ ਸਥਾਨ 'ਤੇ 'ਪੁਨਰ-ਉਥਾਨ' ਨੂੰ 117 ਵਾਰ ਦੁਹਰਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ।

ਖ਼ਤਰਾ ਸਿਰਫ ਨਰਕ ਦਾ ਨਹੀਂ ਬਲਕਿ ਸਰੀਰਕ ਸਜ਼ਾ ਦਾ ਵੀ ਹੈ। ਇਸਲਾਮਿਕ ਮਦਰੱਸਿਆਂ ਵਿੱਚ, (ਧਾਰਮਿਕ ਸਕੂਲਾਂ) ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕੁੱਟਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਕੁਝ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਜੰਜੀਰਾਂ ਨਾਲ ਬੰਨ੍ਹ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਕੁੱਟਣਾ ਬੱਚਿਆਂ ਤੱਕ ਸੀਮਤ ਨਹੀਂ ਹੈ; ਬਾਲਗਾਂ ਨੂੰ ਸਰੀਰਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਵੀ ਸਜ਼ਾ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਜਨਤਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕੁੱਟਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਅਪਮਾਨਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਅਪਮਾਨਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਜਾਂ ਪੱਥਰ ਮਾਰ ਕੇ ਮਾਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਅਪਰਾਧ ਰਮਜ਼ਾਨ ਦੌਰਾਨ ਜਨਤਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਖਾਣਾ ਖਾਣ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਔਰਤ ਲਈ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਵਾਲਾਂ ਦਾ ਖੁਲਾਸਾ ਕਰਨ ਵਰਗੇ ਮਾਮੂਲੀ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ।

ਸ਼ਰੀਆ ਕਿਸੇ ਵੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਆਜ਼ਾਦੀ 'ਤੇ ਪਾਬੰਦੀ ਲਗਾਉਂਦੀ ਹੈ। ਆਲੋਚਕਾਂ, ਸੁਤੰਤਰ ਵਿਚਾਰਕਾਂ, ਸੁਧਾਰਕਾਂ ਅਤੇ ਧਰਮ-ਤਿਆਗੀਆਂ ਨੂੰ ਮਾਰਿਆ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।

ਬੁਖਾਰੀ ਨੇ ਦੋ ਹਦੀਸਾਂ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕੀਤੀ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਅੱਲ੍ਹਾ ਨੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਸਵਾਲ ਪੁੱਛਣ ਤੋਂ ਮਨ੍ਹਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਸਲਾਮ ਦੇ ਭਰਮ ਨੂੰ ਕਾਇਮ ਰੱਖਣ ਦਾ ਇੱਕੋ ਇੱਕ ਤਰੀਕਾ ਅਗਿਆਨਤਾ ਹੈ। ਆਪਣੇ ਲਾਜ਼ਮੀ ਅੰਨ੍ਹੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਨਾਲ, ਇਸਲਾਮ ਨੂੰ ਸਿਰਫ ਡਰ ਦੁਆਰਾ ਲਾਗੂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।

ਓਸ਼ੇਰੋ ਲਿਖਦਾ ਹੈ, "ਪਰ ਕਿਸੇ ਅਥਾਰਟੀ ਦੀ ਸ਼ਕਤੀ ਨੂੰ ਆਪਣੀਆਂ ਮੰਗਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨ ਲਈ ਇੰਨਾ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਧਮਕੀ ਦੇਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਸਮਾਜਿਕ ਮਨੋਵਿਗਿਆਨਕ ਖੋਜ ਦੁਆਰਾ ਦਰਸਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ. ਮਿਲਗ੍ਰਾਮ ਦੇ ਪ੍ਰਯੋਗਾਂ ਵਿੱਚ, ਹੈਰਾਨੀਜਨਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪਾਤਰਾਂ ਨੇ ਇੱਕ ਪ੍ਰਯੋਗਕਰਤਾ ਦੀਆਂ ਹਦਾਇਤਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕੀਤੀ ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਸੀ ਕਿ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਮਜ਼ਬੂਤ ਬਿਜਲੀ ਦੇ ਝਟਕੇ ਲੱਗਦੇ ਹਨ।

ਅਸਹਿਮਤੀ ਦਾ ਖਾਤਮਾ

ਪੰਥਕ ਆਗੂ ਜਾਣਦੇ ਹਨ ਕਿ ਜੇ ਵਿਰੋਧ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਦੀ ਇੱਕ ਛੋਟੀ ਜਿਹੀ ਘੱਟ ਗਿਣਤੀ ਹੈ ਤਾਂ ਸੰਪੂਰਨ ਆਗਿਆਕਾਰਤਾ ਕਾਫ਼ੀ ਘੱਟ ਹੋ ਜਾਵੇਗੀ। ਓਸ਼ੇਰੋ ਲਿਖਦਾ ਹੈ, "ਖੋਜ ਤੋਂ ਪਤਾ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ 'ਅਗਿਆਕਾਰੀ' ਸਾਥੀ ਦੀ ਮੌਜੂਦਗੀ ਨੇ ਮਿਲਗ੍ਰਾਮ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿਚ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਪਾਤਰਾਂ ਨੂੰ 'ਸਿੱਖਣ ਵਾਲੇ' ਵਜੋਂ ਨਾਮਜ਼ਦ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਝਟਕਾ ਦੇਣ ਦੀਆਂ ਹਦਾਇਤਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨ ਦੀ ਹੱਦ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ, ਸਿਰਫ ਇਕ ਸੰਘ ਨੂੰ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਕੇ ਜਿਸ ਨੇ ਬਹੁਗਿਣਤੀ ਤੋਂ ਵੱਖਰੀ ਰਾਏ ਜ਼ਾਹਰ ਕੀਤੀ, ਐਸਚ ਨੇ ਦਿਖਾਇਆ ਕਿ ਵਿਸ਼ਾ ਵੀ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਸਹਿਮਤ ਹੋਵੇਗਾ, ਭਾਵੇਂ 'ਹੋਰ ਵਿਰੋਧੀਆਂ' ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਵੀ ਗਲਤ ਸੀ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਿਆਂ ਤੋਂ ਵੱਖਰਾ ਸੀ।

ਮੁਹੰਮਦ ਅਤੇ ਜਿਮ ਜੋਨਸ ਅਸਹਿਮਤੀ ਨੂੰ ਬਰਦਾਸ਼ਤ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਸਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਅਤੇ ਸੰਪੂਰਨ ਵਫ਼ਾਦਾਰੀ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ 'ਤੇ ਸਵਾਲ ਕਰਨ ਅਤੇ ਆਲੋਚਨਾ ਕਰਨ ਦੇ ਵਿਚਾਰ ਨੂੰ ਇੱਕ ਅਕਲਪਣਯੋਗ ਵਿਕਲਪ ਬਣਾ ਦਿੱਤਾ। ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਮਾਫ਼ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜੋ ਉਸ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਲੜੇ ਸਨ, ਜੇ ਉਹ ਇਸਲਾਮ ਅਤੇ ਉਸ ਦੇ ਦਬਦਬੇ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦੇ ਸਨ, ਪਰ ਉਸਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਮਾਫ਼ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਉਸਨੂੰ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ ਸੀ।

ਜੀਨ ਮਿੱਲਜ਼, ਜਿਸ ਨੇ ਪੀਪਲਜ਼ ਟੈਂਪਲ ਦੇ ਉੱਚ ਦਰਜੇ ਦੇ ਮੈਂਬਰ ਵਜੋਂ ਛੇ ਸਾਲ ਬਿਤਾਏ, ਇਸ ਨੂੰ ਛੱਡਣ ਵਾਲੇ ਕੁਝ ਲੋਕਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਬਣਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਨੇ ਲਿਖਿਆ: "ਕਲੀਸਿਯਾ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਅਣਲਿਖਤ ਪਰ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸਮਝਿਆ ਗਿਆ ਕਾਨੂੰਨ ਸੀ ਜੋ ਬਹੁਤ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਸੀ: ਕੋਈ ਵੀ ਪਿਤਾ, ਪਤਨੀ ਜਾਂ ਉਸਦੇ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਆਲੋਚਨਾ ਨਹੀਂ ਕਰੇਗਾ।

ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸ ਦੀਆਂ ਪਤਨੀਆਂ ਵਿਸ਼ਵਾਸੀਆਂ ਦੀ ਮਾਂ ਹਨ ਅਤੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਸ ਦੇ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਸਾਥੀਆਂ ਦਾ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਦਰਜਾ ਹੈ। ਪਾਕਿਸਤਾਨ ਦੇ ਕਾਲਜ ਦੇ ਪ੍ਰੋਫੈਸਰ ਡਾਕਟਰ ਯੂਨਿਸ ਸ਼ੇਖ ਨੇ ਟਿੱਪਣੀ ਕੀਤੀ ਕਿ ਮੁਹੰਮਦ ਦੇ ਮਾਪੇ ਮੁਸਲਮਾਨ ਨਹੀਂ ਸਨ। ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟ ਜਾਪਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਜਦੋਂ ਮੁਹੰਮਦ ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਬੱਚਾ ਸੀ, ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ ਸੀ, ਅਤੇ ਮੁਹੰਮਦ ਦੁਆਰਾ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ ਜਿਸਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਕਬਰਾਂ 'ਤੇ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਸੀ, ਇਸ ਲਈ ਇੱਕ ਆਇਤ "ਖੁਲਾਸਾ" ਕੀਤੀ ਸੀ. "ਇਹ ਪੈਗੰਬਰ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਲਈ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਮੂਰਤੀਆਂ ਦੀ ਮੁਆਫੀ ਲਈ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਕਰਨ

ਭਾਵੇਂ ਉਹ (ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ) ਰਿਸ਼ਤੇਦਾਰਾਂ ਦੇ ਨੇੜੇ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜਦੋਂ ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਨਰਕ ਦੀ ਅੱਗ ਦੇ ਲੋਕ ਹਨ।" (Q. 9:113)

ਫਿਰ ਵੀ, ਡਾ. ਸ਼ੇਖ ਦੀ ਟਿੱਪਣੀ ਨੇ ਉਸ ਦੇ ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਨੂੰ ਨਾਰਾਜ਼ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜੋ ਸੋਚਦੇ ਸਨ ਕਿ ਉਸਨੇ ਆਪਣੇ ਪੈਗੰਬਰ ਦੇ ਮਾਪਿਆਂ ਦਾ ਅਪਮਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਮੌਲਵੀਆਂ ਨੂੰ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕੀਤੀ, ਜੋ ਡਾਕਟਰ ਸ਼ੇਖ ਨੂੰ ਅਦਾਲਤ ਲੈ ਗਏ, ਉਸ 'ਤੇ ਈਸ਼ਨਿੰਦਾ ਦਾ ਦੋਸ਼ ਲਾਇਆ ਅਤੇ ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਮੌਤ ਦੀ ਸਜ਼ਾ ਸੁਣਾਈ। ਡਾਕਟਰ ਸ਼ੇਖ ਨੂੰ ਕੁਝ ਸਾਲਾਂ ਬਾਅਦ ਰਿਹਾਅ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਜਦੋਂ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਦੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਵਿਰੋਧ ਕੀਤਾ।

ਸਤੰਬਰ 2006 ਵਿੱਚ, ਸੂਡਾਨੀ ਸੁਤੰਤਰ ਅਖਬਾਰ ਅਲ-ਵਿਫਾਕ ਦੇ ਮੁੱਖ ਸੰਪਾਦਕ ਮੁਹੰਮਦ ਤਾਹਾ ਮੁਹੰਮਦ ਅਹਿਮਦ ਨੂੰ ਮੁਸਲਮਾਨਾਂ ਦੇ ਇੱਕ ਸਮੂਹ ਨੇ ਅਗਵਾ ਕਰ ਲਿਆ ਸੀ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਊਠਾਂ ਨੂੰ ਮਾਰਨ ਲਈ ਵਰਤੀ ਜਾਂਦੀ ਸ਼ੈਲੀ ਵਿੱਚ ਉਸਦਾ ਗਲਾ ਕੱਟਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਉਸ ਦਾ ਨਕਲੀ ਮੁਕੱਦਮਾ ਚਲਾਇਆ ਅਤੇ ਫਿਰ ਉਸਦਾ ਸਿਰ ਕੱਟ ਦਿੱਤਾ। ਉਸ 'ਤੇ ਈਸ਼ਨਿੰਦਾ ਦਾ ਦੋਸ਼ ਲਗਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ ਜਦੋਂ ਉਸ ਦੇ ਅਖਬਾਰ ਨੇ ਇੰਟਰਨੈੱਟ ਤੋਂ ਇਕ ਲੇਖ ਦੁਬਾਰਾ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਕੀਤਾ ਸੀ ਜਿਸ ਵਿਚ ਮੁਹੰਮਦ ਦੇ ਮਾਪਿਆਂ 'ਤੇ ਸਵਾਲ ਚੁੱਕੇ ਗਏ ਸਨ। ਤਾਹਾ ਨੇ ਜੋ ਕੁਝ ਵੀ ਕੀਤਾ ਉਹ ਅਪਮਾਨਜਨਕ ਲੇਖ ਦੇ ਛੋਟੇ ਅੰਸ਼ਾਂ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦੇਣਾ ਸੀ ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਆਪਣਾ ਖੰਡਨ ਲਿਖ ਸਕੇ।

ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਇਸਲਾਮ, ਮੁਹੰਮਦ, ਜਾਂ ਉਸਦੇ ਸਾਥੀਆਂ ਦੀ ਆਲੋਚਨਾ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਇੱਕ ਸੰਭਾਵਨਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਗੈਰ-ਮੁਸਲਿਮ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦੇ ਹੋਏ ਵੀ ਮਾਰੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਡੱਚ ਫਿਲਮ ਨਿਰਮਾਤਾ, ਥੀਓ ਵੈਨ ਗੋਗ ਨੇ ਇਹ ਸਬਕ ਬਹੁਤ ਦੇਰ ਨਾਲ ਸਿੱਖਿਆ. ਇਸਲਾਮ ਵਿਚ ਔਰਤਾਂ ਬਾਰੇ ਫਿਲਮ ਬਣਾਉਣ ਵਿਚ ਮੁਸਲਿਮ ਅਸੰਤੁਸ਼ਟ ਅਯਾਨ ਹਿਸੀ ਅਲੀ ਦੀ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਨ ਲਈ ਇਕ ਮੁਸਲਮਾਨ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਚਾਕੂ ਮਾਰ ਦਿੱਤਾ ਸੀ।

ਸੈਟਾਨਿਕ ਵਰਸੇਜ਼ ਦੇ ਇਤਾਲਵੀ ਅਨੁਵਾਦਕ ਐਟੋਰ ਕੈਪ੍ਰਿਓਲੀ ਗੰਭੀਰ ਰੂਪ ਨਾਲ ਜ਼ਖਮੀ ਹੋ ਗਏ ਸਨ, ਉਸ ਕਿਤਾਬ ਦੇ ਜਾਪਾਨੀ ਅਨੁਵਾਦਕ ਹਿਤੋਸ਼ੀ ਇਗਾਰਿਸ਼ੀ ਦੀ ਹੱਤਿਆ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਸੀ, ਵਿਲੀਅਮ ਨਾਈਗਾਰਡ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਨਾਰਵੇ ਦੇ ਅਨੁਵਾਦਕ ਵਿਲੀਅਮ ਨਾਈਗਾਰਡ ਨੂੰ ਚਾਕੂ ਮਾਰਿਆ ਗਿਆ ਸੀ।

ਵਿਚਾਰ ਦਹਿਸ਼ਤ ਪੈਦਾ ਕਰਨਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਕੋਈ ਵੀ ਇਸਲਾਮ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਬੋਲਣ ਦੀ ਹਿੰਮਤ ਨਾ ਕਰੇ। ਪੀਪਲਜ਼ ਟੈਂਪਲ ਦੀ ਇਕ ਹੋਰ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਮੈਂਬਰ ਰਹੀ ਡੇਬੋਰਾ ਬਲੇਕੀ ਨੇ ਗਵਾਹੀ ਦਿੱਤੀ: "ਜਿਮ ਜੋਨਸ ਦੇ ਹੁਕਮਾਂ ਨਾਲ ਕਿਸੇ ਵੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਅਸਹਿਮਤੀ ਨੂੰ 'ਦੇਸ਼ਧ੍ਰੋਹ' ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਸੀ। ... ਹਾਲਾਂਕਿ ਜੋ ਕੁਝ ਹੋ ਰਿਹਾ ਸੀ ਉਸ ਬਾਰੇ ਮੈਨੂੰ ਭਿਆਨਕ ਮਹਿਸੂਸ ਹੋਇਆ, ਮੈਂ ਕੁਝ ਵੀ ਕਹਿਣ ਤੋਂ ਡਰਦਾ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਸੀ ਕਿ ਵੱਖਰੀ ਰਾਏ ਵਾਲੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਜੋਨਸ ਅਤੇ ਹੋਰ ਮੈਂਬਰਾਂ ਦਾ ਗੁੱਸਾ ਆਉਂਦਾ ਹੈ।

ਅਸਮਾਨਤਾਵਾਂ

ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਮੁਸਲਮਾਨਾਂ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਪੀਪਲਜ਼ ਟੈਂਪਲ ਦੇ ਕੁਝ ਮੈਂਬਰਾਂ ਨੂੰ ਅਹਿਸਾਸ ਹੋਇਆ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਦਾ ਦੱਸਿਆ ਉਦੇਸ਼ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸਬੰਧਤ ਨੇਤਾ ਦੇ ਅਭਿਆਸ ਅਸੰਤੁਲਿਤ ਸਨ. ਜਿਮ ਜੋਨਸ ਆਪਣੀ ਕਲੀਸਿਯਾ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਨਾਲ ਸੌਂਦਾ ਸੀ ਅਤੇ ਉਹ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸਹਿਮਤ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਅਜਿਹੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਵੀ ਕੀਤੀਆਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਭੁੱਖਾਂ ਖੜੀਆਂ ਕਰ ਦਿੱਤੀਆਂ, ਇੱਥੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਇੰਨੀ ਢਿੱਲੀ ਨੈਤਿਕਤਾ ਵਾਲੇ ਅਰਬਾਂ ਵਿਚ ਵੀ।

ਇਕ ਹਦੀਸ ਵਿਚ ਆਇਸ਼ਾ ਦੱਸਦੀ ਹੈ: "ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਨੀਵਾਂ ਸਮਝਦੀ ਸੀ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਅੱਲ੍ਹਾ ਦੇ ਰਸੂਲ ਦੇ ਹਵਾਲੇ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਅਤੇ ਮੈਂ ਕਹਿੰਦੀ ਸੀ, 'ਕੀ ਕੋਈ ਰਾਜਕੁਮਾਰੀ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ (ਕਿਸੇ ਆਦਮੀ ਨੂੰ) ਦੇ ਸਕਦੀ ਹੈ? ਪਰ ਜਦੋਂ ਅੱਲ੍ਹਾ ਨੇ ਕਿਹਾ: 'ਤੁਸੀਂ (ਹੇ ਮੁਹੰਮਦ) ਉਨ੍ਹਾਂ (ਆਪਣੀਆਂ ਪਤਨੀਆਂ) ਵਿਚੋਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਮਰਜ਼ੀ ਨੂੰ ਮੁਲਤਵੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚੋਂ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਵੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਤੁਸੀਂ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ; ਅਤੇ ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਅਜਿਹੇ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਸੱਦਾ ਦਿੰਦੇ ਹੋ ਜਿਸ ਦੀ ਵਾਰੀ ਤੁਸੀਂ ਇਕ ਪਾਸੇ ਰੱਖੀ ਹੈ ਤਾਂ ਤੁਹਾਡੇ 'ਤੇ ਕੋਈ ਦੋਸ਼ ਨਹੀਂ ਹੈ,' (Q. 33:51) ਮੈਂ (ਪੈਗੰਬਰ ਨੂੰ) ਕਿਹਾ, 'ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਡਾ ਪ੍ਰਭੂ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਇੱਛਾਵਾਂ ਅਤੇ ਇੱਛਾਵਾਂ ਪੂਰੀਆਂ ਕਰਨ ਵਿਚ ਜਲਦਬਾਜ਼ੀ ਕਰਦਾ ਹੈ।

ਆਇਸ਼ਾ ਨਾ ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਖੂਬਸੂਰਤ ਕੁੜੀ ਸੀ, ਬਲਕਿ ਇੱਕ ਮਜ਼ਾਕੀਆ ਵੀ ਸੀ। ਦਰਅਸਲ ਅਸੀਂ ਕਈ ਮੌਕਿਆਂ 'ਤੇ ਵੇਖਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਮੁਹੰਮਦ ਦਾ ਦੇਵਤਾ ਉਸ ਦੀ ਮਦਦ ਲਈ ਆਉਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਉਹ ਕਰਨ ਲਈ ਲਾਇਸੈਂਸ ਦਿੰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਉਹ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ।

ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਕਈ ਸਮਾਜਿਕ ਨਿਯਮਾਂ ਨੂੰ ਤੋੜਿਆ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਆਪਣੀ ਨੂੰਹ ਨਾਲ ਵਿਆਹ ਕਰਨਾ, ਅਤੇ ਆਪਣੀਆਂ ਪਤਨੀਆਂ ਦੀ ਨੌਕਰਾਣੀਆਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਮਾਰੀਆ ਨਾਲ ਸੈਕਸ ਕਰਨਾ। ਉਹ 50 ਸਾਲਾਂ ਦਾ ਸੀ ਜਦੋਂ ਉਸਨੇ 6 ਸਾਲ ਦੀ ਆਇਸ਼ਾ ਨਾਲ ਵਿਆਹ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਉਸ ਦੇ ਨਾਲ ਸੌਂ ਗਿਆ ਜਦੋਂ ਉਹ ਸਿਰਫ ਨੌਂ ਸਾਲ ਦੀ ਸੀ ਅਤੇ ਅਜੇ ਵੀ ਗੁੱਡੀਆਂ ਨਾਲ ਖੇਡ ਰਹੀ ਸੀ। ਉਸਨੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਸਨੇ ਆਪਣੀਆਂ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਪ੍ਰੇਰਣਾਵਾਂ ਆਇਸ਼ਾ ਨਾਲ ਕੰਬਲ ਦੇ ਹੇਠਾਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ।

ਆਇਸ਼ਾ ਨੇ ਆਖਿਆ, "ਮੇਰੇ ਸਾਥੀ (ਭਾਵ ਪੈਗੰਬਰ ਦੀਆਂ ਹੋਰ ਪਤਨੀਆਂ) ਉਮ ਸਲਾਮਾ ਦੇ ਘਰ ਇਕੱਠੇ ਹੋਏ ਅਤੇ ਕਿਹਾ, " ਉਮ ਸਲਾਮਾ! ਅੱਲ੍ਹਾ ਦੀ ਕਸਮ, ਲੋਕ ਆਇਸ਼ਾ ਦੀ ਵਾਰੀ ਵਾਲੇ ਦਿਨ ਤੋਹਫ਼ੇ ਭੇਜਣ ਦੀ ਚੋਣ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਵੀ ਚੰਗੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ (ਭਾਵ ਤੋਹਫ਼ੇ ਆਦਿ) ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਆਇਸ਼ਾ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਤੁਹਾਨੂੰ ਅੱਲ੍ਹਾ ਦੇ ਰਸੂਲ ਨੂੰ ਕਹਿਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਕਹਿਵੇ ਕਿ ਉਹ ਜਿੱਥੇ ਵੀ ਹੋਵੇ, ਜਾਂ ਜਿੱਥੇ ਵੀ ਉਸ ਦੀ ਵਾਰੀ ਹੋਵੇ, ਉਸ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਤੋਹਫ਼ੇ ਭੇਜਣ। ਉਮ ਸਲਾਮਾ ਨੇ ਪੈਗੰਬਰ ਨੂੰ ਇਹ ਕਿਹਾ ਅਤੇ ਉਹ ਉਸ ਤੋਂ ਦੂਰ ਹੋ ਗਿਆ, ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਪੈਗੰਬਰ ਉਸ ਕੋਲ ਵਾਪਸ ਆਇਆ (ਭਾਵ ਉਮ ਸਲਾਮਾ), ਉਸਨੇ ਉਹੀ ਦੁਹਰਾਇਆ, ਅਤੇ ਪੈਗੰਬਰ ਦੁਬਾਰਾ ਮੂੰਹ ਮੋੜ ਗਿਆ, ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਉਸਨੇ ਉਸਨੂੰ ਤੀਜੀ ਵਾਰ ਇਹ ਦੱਸਿਆ, ਤਾਂ ਪੈਗੰਬਰ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਹੇ ਉਮ ਸਲਾਮਾ! ਆਇਸ਼ਾ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਾ ਕੇ ਮੈਨੂੰ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਨਾ ਕਰੋ, ਕਿਉਂਕਿ ਅੱਲ੍ਹਾ ਦੀ ਕਸਮ, ਬ੍ਰਹਮ ਪ੍ਰੇਰਣਾ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਆਈ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ ਤੁਹਾਡੇ ਵਿਚੋਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਔਰਤ ਦੀ ਚਾਦਰ ਹੇਠ ਸੀ।

ਯੂਨਸ ਇਬਨ ਇਸਹਾਕ ਦੀ ਇੱਕ ਕਹਾਣੀ ਦੱਸਦੀ ਹੈ ਕਿ ਰਸੂਲ ਨੇ ਉਮੁਅਲ-ਫਦਲ ਨੂੰ ਉਸ ਸਮੇਂ ਦੇਖਿਆ ਸੀ ਜਦੋਂ ਉਹ ਛੋਟੀ ਸੀ, ਉਸ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਰੋਂਦੀ ਹੋਈ ਅਤੇ ਕਿਹਾ, "ਜੇ ਉਹ ਵੱਡੀ ਹੋ ਗਈ ਅਤੇ ਮੈਂ ਅਜੇ ਵੀ ਜ਼ਿੰਦਾ ਹਾਂ ਤਾਂ ਮੈਂ ਉਸ ਨਾਲ ਵਿਆਹ ਕਰਾਂਗਾ। ਇਕ ਹੋਰ ਹਦੀਸ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ, ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਅੱਬਾਸ ਦੀ ਧੀ ਉਮ ਹਬੀਬਾ ਨੂੰ ਉਦੋਂ ਦੇਖਿਆ ਸੀ ਜਦੋਂ ਉਹ ਫਾਤਿਮ (ਨਰਸਿੰਗ ਦੀ ਉਮਰ) ਸੀ ਅਤੇ ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ, "ਜੇ ਉਹ ਵੱਡੀ ਹੋ ਗਈ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਜਿਉਂਦਾ ਹਾਂ, ਤਾਂ ਮੈਂ ਉਸ ਨਾਲ ਵਿਆਹ ਕਰਾਂਗਾ। ਖੁਸ਼ਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੋਵਾਂ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਉਸ ਤੋਂ ਥੋੜ੍ਹੀ ਦੇਰ ਬਾਅਦ ਹੀ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ। ਅੱਬਾਸ ਮੱਕਾ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦਾ ਸੀ। ਇਸ ਲਈ ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਆਪਣੇ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਜ਼ਰੂਰ ਦੇਖਿਆ ਹੋਵੇਗਾ ਜਦੋਂ ਉਸਨੇ ਉਸ ਸ਼ਹਿਰ 'ਤੇ ਹਮਲਾ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਉਸ ਸਮੇਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਉਮਰ 61 ਸਾਲ ਸੀ। ਉਸ ਉਮਰ ਵਿੱਚ ਉਹ ਇੱਕ ਜਾਂ ਦੋ ਸਾਲ ਦੇ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਦਾ ਸੀ।


When Sane People Follow Insane People

 Fourth Woman: It’s been a pleasure walking with all of you in this revolutionary struggle... No other way I would rather go than to give my life for socialism, Communism, and I thank Dad very much.

Jones: Take our life from us... We didn’t commit suicide. We committed an act of revolutionary suicide protesting against the conditions of an inhuman world.

The release of this tape shocked the world. Yet, this mindless obedience is also a characteristic of Islam. No other religion reduces its followers into such zombies as Islam does. To Muslims, their zealotry is the proof of the truth of their faith. Tales of mindless devotion and readiness to die abound the annals of the Islamic history. Islam means submission. Believers must relinquish their will and disregard everything, including their family and their life to prove their loyalty to Allah and his messenger. The Quran says: “…then seek for death, if you are sincere.”(Q.2:94) In another place Muhammad challenged the Jews to desire death in order to prove that they are truthful. Say: "O ye that stand on Judaism! If ye think that ye are friends to Allah, to the exclusion of (other) men, then express your desire for Death, if ye are truthful.” (Q.62:6)

To a narcissist cult leader, the ultimate test of devotion is death. The Palestinian televisions often show mothers of suicide bombers proudly speaking of the sacrifice of their children and expressing their hope that their other children will follow suit. This irreverence for life is a characteristic of cults.

Punishment and Coercion

Osherow explains: “If you hold a gun at someone’s head, you can get that person to do just about anything. The Temple lived in constant fear of severe punishment, brutal beatings coupled with public humiliation for committing trivial or even accidental offenses. Jim Jones used the threat of severe punishment to impose the strict discipline and absolute devotion that he demanded, and he also took measures to eliminate those factors that might encourage resistance or rebellion among his followers.”

Muslims live constantly under the threat of punishment. They don’t write to challenge my views. They write to threaten me with the punishment in hell. The most recurring theme in the Quran is ‘hell,’ repeated over 200 times, followed by the ‘Day of Judgment,’ repeated 163 times and in third place, ‘Resurrection,’ repeated 117 times.

The threat is not just of hell but also of physical punishment. In Islamic madrassas, (religious schools) children are beaten as the norm and in some instances they chained. The beating is not limited to children; adults are also corporally punished, flogged publicly, humiliated, maimed, or stoned to death. The offences can be a trivial as eating in public during Ramadan, or for a woman, revealing too much hair.

The Sharia bans any form of independence. Critics, freethinkers, reformers and apostates are to be killed.

Bukhari reports two hadiths where Muhammad said “Allah has forbidden for you to ask too many questions." Ignorance is the only way to maintain the illusion of Islam. With its compulsory blind faith, Islam can only be enforced through fear.

Osherow writes, “But the power of an authority need not be so explicitly threatening in order to induce compliance with its demands, as demonstrated by social psychological research. In Milgram’s experiments, a surprisingly high proportion of subjects obeyed the instructions of an experimenter to administer what they thought were very strong electric shocks to another person.”

Elimination of Dissention

Cult leaders know that absolute obedience will be noticeably reduced if there is a small minority of dissenters. “Research showed,” Osherow writes, “that the presence of a ‘disobedient’ partner greatly reduced the extent to which most subjects in the Milgram situation obeyed the instructions to shock the person designated the ‘learner.’ Similarly, by including just one confederate who expressed an opinion different from the majority’s, Asch showed that the subject would also agree far less, even when the ‘other dissenters’ judgment was also incorrect and differed from the subjects.”

Muhammad and Jim Jones could not tolerate dissent. They demanded exclusive and absolute allegiance and made the thought of questioning and criticizing them an unthinkable option. Muhammad forgave those who fought against him, if they accepted Islam and his hegemony, but he did not forgive those who deserted him.

Jeanne Mills, who spent six years as a high-ranking member of People’s Temple, before becoming one of the few who left it, wrote: “There was an unwritten but perfectly understood law in the church that was very important: No one is to criticize Father, wife, or his children.”

Muhammad said his wives are the mother of believers and claimed that his close companions have a special rank. Dr. Yunis Sheikh, a college professor in Pakistan, commented that the parents of Muhammad were not Muslims. This seems obvious since they died when Muhammad was only a child, and is confirmed by Muhammad who refused to pray at their graves, “revealing” a verse for it. "It is not for the Prophet, and those who believe, to pray for the forgiveness of idolaters even

though they may be near of kin (to them) after it hath become clear that they are people of hell-fire." (Q. 9:113)

Yet, Dr. Sheikh’s comment angered his students who thought he had insulted the parents of their prophet. They complained to the clerics, who took Dr. Sheikh to a court, accused him of blasphemy and the court condemned him to death. Dr. Sheikh was released after a few years when many from around the world protested.

In September 2006, Mohammed Taha Mohammed Ahmed, the editor-in-chief of the Sudanese independent daily, Al-Wifaq, was kidnapped by a group of Muslims who put him through a mock trial before slitting his throat in a style used to slaughter camels, and then decapitated him. He was accused of blasphemy after his paper republished an article from the Internet that questioned the parentage of Muhammad. All that Taha did was to quote small excerpts of the offending article in order to and write his own rebuttal.

If you criticize Islam, Muhammad, or his companions, there is a chance that you could be killed even if you live in a non-Muslim country. The Dutch filmmaker, Theo Van Gogh, learned this lesson too late. He was stabbed by a Muslim for assisting the Muslim dissident Ayan Hisi Ali in making a movie about women in Islam.

Ettore Caprioli, the Italian translator of The Satanic Verses was grievously injured, Hitoshi Igarishi, the translator of that book into Japanese, was assassinated, amd William Nygaard, its Norwegian translator was knifed.

The idea is to instill terror so no one dares to speak against Islam. Deborah Blakey, another long-time member of the cult of People’s Temple who managed to defect, testified: “Any disagreement with Jim Jones’s dictates came to be regarded as ‘treason.’... Although I felt terrible about what was happening, I was afraid to say anything because I knew that anyone with a differing opinion gained the wrath of Jones and other members.”

Inconsistencies

Many early Muslims, just as some members of the People’s Temple, realized that the stated aim of their belief and the practices of their respective leader were inconsistent. Jim Jones slept with many women in his congregation and he was not coy about it. Muhammad also did a lot of things that raised eyebrows, even among the Arabs with such a lax morality.

In one hadith Aisha narrates: “I used to look down upon those ladies who had given themselves to Allah’s Apostle and I used to say, ‘Can a princess give herself (to a man)?’ But when Allah revealed: ‘You (O Muhammad) can postpone (the turn of) whom you will of them (your wives), and you may receive any of them whom you will; and there is no blame on you if you invite one whose turn you have set aside,’ (Q.33:51) I said (to the Prophet), ‘I feel that your Lord hastens in fulfilling your wishes and desires.’”

Aisha was not only a pretty girl, but also a witty one. Indeed we see on many occasions Muhammad’s god coming to his help and licensing him to do whatever he pleased.

Muhammad broke several social norms such as marrying his daughter-in-law, and having sex with Mariyah, one of his wives’ maids. He was 50 years old when he married the 6 year old Aisha and slept with her when she was only nine and still playing with dolls. He claimed to have received most of his inspirations under the blanket with Aisha.

'Aisha said, "My companions (i.e. the other wives of the Prophet) gathered in the house of Um Salama and said, "0 Um Salama! By Allah, the people choose to send presents on the day of 'Aisha's turn and we too, love the good (i.e. presents etc.) as 'Aisha does. You should tell Allah's Apostle to tell the people to send their presents to him wherever he may be, or wherever his turn may be." Um Salama said that to the Prophet and he turned away from her, and when the Prophet returned to her (i.e. Um Salama), she repeated the same, and the Prophet again turned away, and when she told him the same for the third time, the Prophet said, "O Um Salama! Don't trouble me by harming 'Aisha, for by Allah, the Divine Inspiration never came to me while I was under the blanket of any woman amongst you except her."

A narrative of Yunus Ibn Ishaq records that the apostle saw Ummu’l-Fadl when she was a baby, crawling before him and said, “If she grows up and I am still alive I will marry her.” Another hadith says, Muhammad saw Um Habiba daughter of Abbas when she was fatim (age of nursing) and he said, "If she grows up while I am still alive, I will marry her." Fortunately for both these babies, he died shortly after that. Abbas lived in Mecca. So Muhammad must have seen his baby when he invaded that town. At that time he was 61 years old. At that age he lusted after one or two years old babies.

 




.